Khám phá 4 điều đặc biệt tại ngôi trường đẹp như cổ tích giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh
 
Thứ Tư, 17/05/2017 09:58

Từ ước mơ xây dựng môi trường học tập và sinh hoạt sáng tạo, tự do, hạnh phúc, ngôi trường mầm non Little Foot đã được thành lập 13 năm theo tiêu chuẩn quốc tế với 4 điểm đặc biệt khiến ai cũng bất ngờ.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Tiếp nối thành công ngoài sức tưởng tượng của vai diễn đầu tay, cô học trò Hermione đầy dũng cảm và đáng yêu trong bộ phim “Harry Potter” của 16 năm trước trở lại với màn hóa thân vô cùng hoàn hảo đó chính là nàng Belle xinh đẹp trong bộ phim “Người đẹp và quái vật”.

Xem thêm

 
 

Liên tục thay đổi phong cách, hình ảnh của Minh Hằng chưa bao giờ cũ trong mắt khán giả.

Xem thêm

 
 

Cặp đôi sẵn sàng tặng nhau xế sang, điện thoại Vertu đến những món đồ đắt tiền khác.

Xem thêm

 
 

Đêm “Vũ hội đèn lồng” mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Đây cũng là đêm hội ngộ của những giọng ca hàng đầu Vpop như: Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Hoàng Tôn, Randy, Hà Vân, bé Hồng Minh cùng nhóm hài Nam Thư...

Xem thêm

 
 

Đầu năm 2017, Paramount Pictures- hãng phim lớn nhất Hollywood đã chính thức đưa Paramount Channel- “con cưng” của mình về Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ điện ảnh.

Xem thêm

 
 

Không chỉ có sức hút với fans hâm mộ bằng vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười duyên bởi má lúm đồng tiền, nữ diễn vên Patricia Tanchanok Good còn có gu thời trang cực kì style. Cùng ngắm cách mix đồ của Patricia để bỏ túi cho mình những cách diện đồ đẹp nhất nhé.

Xem thêm

 
 

Sở hữu gương mặt nam tính, Vivian là gương mặt diễn viên rất quen thuộc của xứ sở chùa vàng khi nhận được sự đánh giá và công nhận của cả giới chuyên môn và khán giả về khả năng diễn xuất xuất thần.

Xem thêm

 
 

Chứng kiến những điều vô lý mà các góa phụ sống chung với mình phải chịu đựng, cô bé Gangaa trong bộ phim “Góa phụ nhí” đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Mặc cho những lời can ngăn từ phía người lớn, cô bé vẫn ra sức bảo vệ quan điểm của mình …

Xem thêm

 
 

Chiều nay, bất chấp cái nắng nóng mùa hè Sài Gòn, dàn sao đã có mặt tại NVH Thanh Niên- quận 1 để tham gia buổi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm nhạc MTV Connection tháng 4. Chỉ còn ít giờ nữa, khán giả sẽ được tái ngộ các thần tượng tuổi thơ một thời với những hit đình đám nhất.

Xem thêm

 
 

“Vũ hội đèn lồng” là đại nhạc hội ngoài trời được tổ chức nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV và là đêm Đại nhạc hội thứ 2 trong chuỗi 04 Đại nhạc hội mừng sinh nhật được tổ chức tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Xem thêm

 
 

Bản hit đình đám nhất sự nghiệp của anh chàng khiến khán giả rất thích thú và cổ vũ nhiệt tình.  

Xem thêm

 
 

Nam ca sĩ đã có phần biểu diễn vô cùng ấn tượng tại "Vũ điệu ngoài trời".  

Xem thêm

 
 

Ca khúc song ca mới nhất của cặp đôi là điều bất ngờ dành tặng fans sau biết bao tháng ngày mong ngóng.

Xem thêm

 
 

Với loạt hit đình đám, Chi Dân đã mang đến cho Sân vận động Cần Thơ một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cùng dàn khách mời là những ngôi sao tên tuổi trong "Vũ hội ngoài trời" mừng IMC - TodayTV sinh nhật lần thứ 9.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [17] [18] [19] [20] [21] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678