Hát lại "Bà Năm" cùng mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường khiến người dân Cần Thơ òa khóc
 
Thứ Hai, 24/04/2017 02:47

Hai mẹ con đã đêm đến cho đêm "Vũ hội ngoài trời" những bản ca dao đầy cảm xúc khiến không gian lắng đọng chứa chan tình cảm.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Đại sứ IMC đã cống hiến những màn hành động, võ thuật chuyên nghiệp trên sân tập để chuẩn bị cho tiết mục“chiêu đãi” khán giả tối nay trong đêm nhạc “Vũ hội ngoài trời” sẽ diễn ra tại Sân vận động Cần Thơ.

Xem thêm

 
 

Á hậu Quốc tế xuất hiện lộng lẫy với vai trò MC, được khán giả miền Tây chào đón nồng nhiệt.

Xem thêm

 
 

Gần 20.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Cần Thơ đã "bùng cháy" cùng dàn sao: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Dương Ngọc Thái, Soobin Hoàng Sơn, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường... trong “Vũ hội ngoài trời”- Đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nhân sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV .

Xem thêm

 
 

Chỉ còn một ngày nữa, đại nhạc hội với chủ đề “Vũ hội ngoài trời” lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV nhân kỷ niệm 9 năm thành lập sẽ diễn ra, thu hút sự quan tâm của khán giả khắp cả nước.

Xem thêm

 
 

2 ngày trước “Vũ hội ngoài trời” diễn ra tại Cần Thơ, BTC đêm nhạc đã ra thông báo chính thức “cháy” vé.

Xem thêm

 
 

Bên cạnh những giây phút hóa thân xuất thần vào vai diễn, dàn diễn viên của siêu phẩm “Góa phụ nhí” cũng kịp ghi lại nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu bên đồng nghiệp trong hậu trường.

Xem thêm

 
 

Nghĩ lại thì đúng là chẳng có ca sĩ- nhạc sĩ nào kỳ lạ như Phan Mạnh Quỳnh.

Xem thêm

 
 

Là một trong những ca sĩ trẻ được khán giả nhiều độ tuổi đều yêu mến, tính đến thời điểm này Chi Dân đã sở hữu nhiều bản hit khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ và khao khát.

Xem thêm

 
 

Dù là một trong những ca sĩ trẻ có cát xê khủng nhất showbiz Việt, nhưng Khởi My luôn giữ được sự giản dị, chân thành và là một người con hiếu thảo hiếm có. Tất cả những điều đó đã làm nên một Khởi My có chỗ đứng khó mà thay thế được trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Nếu đã từng may mắn là tín đồ âm nhạc hay chí ít là chỉ nghe đến thời kì hoàng kim nhạc Việt trong thập niên 90’ – 2000 thì bạn không thể bỏ qua Liveshow MTV Connection tháng 4 chủ đề “Hit Comeback” diễn ra vào ngày 27/4 sắp tới đây tại NVH Thanh Niên.

Xem thêm

 
 

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc Vpop. Với đời tư trong sạch, các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cô dành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong suốt một thập kỷ qua.

Xem thêm

 
 

Được biết đến là một ca sĩ underground với lượng fan đông đảo, lý do nào khiến Soobin Hoàng Sơn "hot" đến vậy?

Xem thêm

 
 

Đến nay, sau gần 20 năm xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, Đan Trường với khuôn mặt thư sinh không tuổi vẫn thừa sức đốn tim khán giả.

Xem thêm

 
 

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất hiện nay, Phi Nhung còn được khán giả ngưỡng mộ bởi tấm lòng hướng thiện của mình, đặc biệt là ở vai trò mẹ nuôi của “hiện tượng dân ca” Hồ Văn Cường.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [18] [19] [20] [21] [22] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678