“Bí mật người thừa kế”: “không có được một đứa con trai thì làm sao hiểu được ý nghĩa của một thằng đàn ông”
 
Thứ Tư, 02/08/2017 04:21

Ngay những tập đầu tiên phát sóng, bộ phim “Bí mật người thừa kế” đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả bởi câu chuyện sinh con trai cũng như áp lực nặng nề mà người làm con trưởng phải gánh chịu khi không thể sinh được đứa con nối dõi…

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) do Công ty Tincom Media sản xuất đã chính thức được giới thiệu đến báo giới vào ngày 26/7/2017 tại Khách sạn Merperle Crystal Palace.

Xem thêm

 
 

Tối 22/7 vừa qua, Đại nhạc hội Dạ vũ IMC đã được tổ chức long trọng và hoành tráng tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM), khép lại chuỗi chương trình mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV.

Xem thêm

 
 

Bên cạnh ấn tượng về một sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, sa hoa tráng  lệ, "Dạ vũ IMC" còn ghi điểm bởi sự tham gia góp giọng của những tên tuổi ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Đông Nhi, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm thu hút hơn 10.000 khán giả tham dự đêm nhạc.

Xem thêm

 
 

"Dạ vũ IMC" là điểm đến cuối cùng trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV. Chương trình đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại NTĐ Quân khu 7 thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự.

Xem thêm

 
 

Tối qua, "Dạ vũ IMC" mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại NTĐ Quân khu 7 thu hút 10.000 khán giả đam mê âm nhạc.

Xem thêm

 
 

Đông Nhi, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm... đã có màn xuất hiện ấn tượng và đốn tim khán giả qua những phần trình diễn đặc sắc ...

Xem thêm

 
 

Khép lại chuỗi hành trình “Mang niềm vui đến mọi nhà” diễn ra trên toàn quốc, các Đại sứ Thanh Thủy, Hiếu Nguyễn, Kim Tuyến, Dustin và bé Kim Thư đã có những chia sẻ về vai trò Đại sứ của mình.

Xem thêm

 
 

Cặp song ca chị em Min và Erik sẽ lần đầu mang hit khủng “Ghen” lên sóng truyền hình trực tiếp khi tham gia đêm “Dạ vũ IMC” diễn ra vào tối 22/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Tp.HCM).

Xem thêm

 
 


Nếu bạn là fan trung thành của thể loại phim khoa học viễn tưởng và tò mò về những câu chuyện kì bí về sự tồn tại của những sinh vật bên ngoài vũ trụ, thì seri phim “Quái vật ác chiến người ngoài hành tinh” sẽ là bộ phim vô cùng thú vị dành cho bạn. Đến với “Quái vật ác chiến người ngoài hành tinh” bạn sẽ chào mừng bạn đến với khu vực “50 Gì gì đó”, đây là một khu căn cứ bí mật dưới lòng đất với rất nhiều những món đồ chơi, gizmo và là nhà của cả quái vật lẫn người ngoài hành tinh!

Xem thêm

 
 

“Dạ vũ IMC”- Dạ tiệc âm nhạc thịnh soạn theo phong cách hoàng gia, điểm đến cuối cùng của chuỗi Đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/7 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Xem thêm

 
 

Tối 24/6 vừa qua, sự xuất hiện của các gương mặt trẻ cực hot như Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Rhymastic, ... tại "Vũ hội mùa đông" khiến khán giả Hà thành vô cùng thích thú.

Xem thêm

 
 

Tối 24/6 vừa qua, chương trình "Vũ hội mùa đông" mừng IMC -  TodayTV 9 năm đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Xem thêm

 
 

Bất chấp tiết trời oi bức, hàng ngàn khán giả vẫn nườm nượp đổ về Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia Vũ hội mùa Đông với hy vọng được tận hưởng chút không khí dịu mát giữa ngày hè oi bức.

Xem thêm

 
 

Sự xuất hiện của Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Rymatic... gây ấn tượng và khiến khán giả “nổ tung” cảm xúc qua những phần trình diễn. Bất chấp tiết trời oi bức, hàng ngàn khán giả vẫn nườm nượp đổ về Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia “Vũ hội mùa Đông” với hy vọng được tận hưởng chút không khí dịu mát giữa ngày hè oi bức.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [15] [16] [17] [18] [19] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678