Rymatic diện cây đen cực chất tổng duyệt Đại nhạc hội “Vũ hội mùa Đông”
 
Thứ Bảy, 24/06/2017 06:55

Giọng ca 9X có mặt tại sân khấu từ khá sớm để tham gia tổng duyệt chương trình.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

“Người đẹp công sở” ở tuổi lên 5 cũng là lần thứ 2 Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy trong vai trò Ban giám khảo. Tuy nhiên, năm nay doanh nhân Thu Thủy còn đảm nhiệm vị trí thành viên Ban tổ chức - người đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong cuộc thi.

Xem thêm

 
 

Trong vai trò Đại sứ gia đình IMC, ngày 18/6 vừa qua, 2 “mẹ con” Kim Tuyến cùng bé Kim Thư đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để giao lưu và tặng quà tại cho các khán giả Thủ đô nhân sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV.

Xem thêm

 
 

Giữ vai trò vedette trong đêm nhạc "MTV Connection tháng 6", Đông Nhi đã không khiến khán giả phải hoài công mong đợi.

Xem thêm

 
 

MTV CONNECTION THÁNG 6 KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH LÀM MỚI BẢN THÂN VÀ ĐÓN MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG CÙNG ĐÊM NHẠC “BRAND NEW YOU”

Xem thêm

 
 

Cùng điểm qua những “trò cưng” tài năng của Đông Nhi nhé!

Xem thêm

 
 

Vào ngày 24/6 tới đây, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, đêm nhạc “Vũ hội mùa đông” với những điểm nhấn đặc biệt chưa ...

Xem thêm

 
 

Những ngày tháng 6 đang nóng dần lên với sự khởi động của chương trình “Người đẹp công sở 2017”. Hàng trăm thí sinh từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành đã gửi ảnh đăng ký dự thi chương trình dành riêng cho đối tượng công sở. Và cơ hội tham gia cuộc thi vẫn dành cho các nữ nhân viên văn phòng khi tham gia chương trình “Hỗ trợ chụp ảnh miễn phí”.

Xem thêm

 
 

Không phải chỉ có những tên yêu râu xanh xấu xí, Sonal Handa đã xuất hiện trong bộ dạng một tên yêu râu xanh vô cùng quyến rũ.

Xem thêm

 
 

Chỉ còn ít giờ nữa “Vũ hội đèn lồng”- Đại nhạc hội mừng sinh 9 năm IMC sẽ diễn ra tại sân vận động Chi Lăng và Hoàng Tôn cùng vũ đoàn đang tích cực tập luyện, anh chàng hứa hẹn sẽ mang đến loạt hit và “cháy” hết mình tại đêm nhạc.

Xem thêm

 
 

Trong vai trò đại sứ gia đình IMC, ngày 20/5/2017 vừa qua, nam diễn viên 9X Hiếu Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện cùng “bà xã” Kim Tuyến và “con gái” Kim Thư tại Đà Nẵng để giao lưu và tặng quà cho các khán giả thành phố biển nhân sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV.

Xem thêm

 
 

Sau cuộc “họp nóng” với báo chí để chia sẻ thẳng thắn về những chuyện hậu trường của gameshow hiện nay qua câu chuyện giữa Nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol, nghệ sĩ Thanh Thủy đã tiếp tục trở lại với vai trò Đại sứ chiến dịch “Mang niềm vui đến mọi nhà” để chia sẻ những niềm vui bất ngờ đến với khán giả tại Đà Nẵng. Đồng hành cùng chị trong chiến dịch này là “con rể” điển trai- nam diễn viên Hiếu Nguyễn.

Xem thêm

 
 

Đây là các ca khúc có khả năng 'mê hoặc' người nghe do chính Hoàng Tôn thể hiện.

Xem thêm

 
 

Ngoài những khung cảnh lung linh và các diễn viên xuất chúng, thì sự hoà hợp giữa những thước phim cùng những giai điệu nhạc phim tuyệt vời chính là yếu tố quan trọng giúp khán giả thăng hoa cảm xúc và tạo nên thành công cho các bộ phim. Cùng điểm lại một số bản nhạc phim tuyệt vời trong các bộ phim đang rất được yêu thích trong thời gian qua.

Xem thêm

 
 

Cùng điểm lại những bộ phim đáng nhớ nhất trong sựu nghiệp diễn xuất của Minh Hằng, giúp cô trở thành một nữ diễn viên thành công trong làng điện ảnh Việt hiện nay.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [16] [17] [18] [19] [20] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678