Ngoảnh nhìn lại, đã mười mấy năm kể từ thời mơ mộng về những thần tượng...
 
Thứ Sáu, 14/04/2017 10:39

Đây chính là các 'chàng trai cô gái' năm đó chúng ta từng ngưỡng mộ, nghe đến 'cháy đĩa nhạc' của họ. Thần tượng lập gia đình có con hết rồi, mình cũng chẳng còn trẻ nữa...

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự vui mừng, thậm chí phấn khích khi sở hữu cặp vé trong mơ để được “cháy” hết mình cùng những giọng ca thần tượng hàng đầu Việt Nam trong Đại nhạc hội IMC với chủ đề “Vũ hội ngoài trời” hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ.

Xem thêm

 
 

Với sân khấu có sức chứa lên đến hơn 10.000 khán giả, đại nhạc hội với chủ đề “Vũ hội ngoài trời” là sự kiện tri ân khán giả và khách hàng lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV nhân kỷ niệm 9 năm thành lập.

Xem thêm

 
 

Cùng với “gia đình” Hiếu Nguyễn, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thủy và “con trai” Dustin- VJ của MTV Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Kim Tuyến tình tứ xuất hiện cạnh nam diễn viên Hiếu Nguyễn tại một sự kiện.

Xem thêm

 
 

Trong vai trò đại sứ gia đình IMC, nam diễn viên 9X khoe vẻ lịch lãm và lần đầu xuất hiện công khai cùng “bà xã” Kim Tuyến và “con gái” Kim Thư trong buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV. Cùng với “gia đình” Hiếu Nguyễn, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thủy và “con trai” Dustin- VJ của MTV Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Vừa được xem phim hay, vừa được trúng quà là những cảm xúc đặc biệt mà khán giả cảm nhận trong chương trình Quà tặng giờ vàng “Xem Góa phụ nhí – Rinh quà như ý” trên TodayTV.

Xem thêm

 
 

Không chỉ mang đến một làn gió mới cho thể loại phim truyền hình Việt Nam, bộ phim “Hồ sơ lửa” chắc chắn sẽ trở thành một tác phẩm dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ phim Việt.

Xem thêm

 
Trung Dũng làm quân sư giang hồ
Thứ Sáu, 03/03/2017 10:07
 

Lần đầu tiên trong suốt hơn 20 năm diễn xuất, chàng diễn viên điển trai đa tài của điện ảnh Việt Nam vào vai một giang hồ trong bộ phim “Giọt nước mắt hận thù” của đạo diễn Lê Hướng Nam.

Xem thêm

 
 

Toan tính bức hại con riêng của chồng, âm mưu giết chồng để đoạt gia sản, sẵng sàng giết chết bất cứ ai ngán đường tài lộc của mình và rất nhiều hành động mất tính người nữa đã biến Thân Thuý Hà trở thành người phụ nữ ác độc đến rợn người trong “Giọt nước mắt hận thù”.

Xem thêm

 
 

Tình yêu là sự tin tưởng, sự tự nguyện của hai trái tim hòa quyện với nhau, để đôi tình nhân thấu hiểu, thông cảm và bù đắp cho những thiếu sót của nửa còn lại. Song liệu tình yêu có thể đạt được khi cả hai đều là con riêng của chính cha mẹ của mình. Đây chính là tình huống oái oắm mà diễn Thành Đạt phải trải qua trong bộ phim “Giọt nước mắt hận thù”

Xem thêm

 
Yaya Trương Nhi đi tu trong phim mới
Thứ Sáu, 03/03/2017 09:54
 

Vì những lỗi lầm của ba và người mẹ kế đã gây ra trong quá khứ, cộng với đó là sự ra đi đột ngột của người yêu, Yaya Trương Nhi đã quyết định dành trọn cuộc đời còn lại của mình cho những công việc từ thiện cũng như đi tu để trả nợ kiếp hồng nhan…

Xem thêm

 
 

Bên cạnh câu chuyện về tảo hôn, bi kịch cuộc đời của góa phụ Ấn Độ thì vẻ đáng yêu như thiên thần của “góa phụ nhí” Gangaa là chất xúc tác giúp bộ phim càng hấp dẫn hơn. Chỉ sau vài ngày ra mắt, bộ phim “Góa phụ nhí” đã tạo nên cơn sốt và thu hút nhiều tranh luận trên các diễn đàn.

Xem thêm

 
 

Nhận được đánh giá cũng như doanh thu cao từ giới chuyên môn bởi câu chuyện tình yêu được khai thác một cách độc đáo… "The Love Letter", "Like Crazy", "Falling In Love" là 3 trong số những bộ phim kinh điển không thể bỏ qua trong mùa Valentine 2017.  

Xem thêm

 
 

Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng liệu hai diễn viên nhí có phải là chị em hay không bởi thần thái quá nhiều điểm tương đồng.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [19] [20] [21] [22] [23] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678