Ngôi sao hàng đầu Philippines - Carla Abellana đến Việt Nam lần 3
 
Thứ Sáu, 06/01/2017 04:26

Chiều 05.01 nữ diễn viên hàng đầu của Philippines: Carla Abellana sẽ đến Việt Nam để cùng tham dự lễ trao giải Ngôi Sao Xanh do kênh truyền hình Today TV tổ chức nhằm quảng bá cho dòng phim Philippines tại Việt Nam cũng như cùng các nghệ sĩ Việt Nam.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Vào lúc 21h00 tối nay, ngày 05/01/2017, nàng Grace của “Em là định mệnh của đời anh” đã đáp chuyến bay đến Tp.Hồ Chí Minh. Ngay khi xuất hiện tại Sân bay Tân Sơn Nhất, mỹ nhân vạn người mê đã hớp hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết cùng nụ cười tươi tắn, vẻ ngoài thân thiện.

Xem thêm

 
 

Nam diễn viên Siddharth Shukla- Thanh tra Shiv điển trai của “Cô dâu 8 tuổi” đã đáp chuyến bay đến Tp.Hồ Chí Minh vào sáng nay, ngày 05/01/2017, để tham dự đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 sẽ được diễn ra vào tối mai 06/01/2017.

Xem thêm

 
 

Tối ngày 04/1/2017, nữ diễn viên“Cô dâu 8 tuổi” Toral Rasputra cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã có mặt tại Cần Thơ để tham gia đêm nhạc “IMC- Mang niềm vui đến mọi nhà” do Tập đoàn IMC-TodayTV tổ chức. Chương trình đã mang lại cho người dân miền Tây rất nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Xem thêm

 
 

Đúng 10h15’ ngày 03/1/2017, Nữ diễn viên Toral Rasputra cùng đạo diễn của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” Sidharth Sengupta đã xuất hiện ở Sân bay Tân Sơn Nhất trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo fan hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Nữ diễn viên Toral Rasputra, người đóng vai Anandi thứ 3 trong loạt phim "Cô dâu 8 tuổi" khá ngỡ ngàng khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất bởi tình cảm nồng nhiệt của fan Việt.

Xem thêm

 
 

Đúng 10h15’ ngày 03/1/2017, Nữ diễn viên Toral Rasputra cùng đạo diễn của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” Sidharth Sengupta đã xuất hiện ở Sân bay Tân Sơn Nhất trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo fan hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Sáng ngày 29/12/2016, tại Tòa nhà IMC (254B Nguyễn Đình Chiều, P.6, Q.3) đã diễn ra buổi casting diễn viên cho bộ phim truyền hình “Duyên định kim tiền”. Bên cạnh sự xuất hiện của giọng ca “Bay giữa ngân hà”, tại buổi casting còn có sự tham dự của dàn ngôi sao trẻ tìm năng của làng điện ảnh Việt.

Xem thêm

 
 

Với tổng bình chọn lên đến gần 150.000 phiếu, nam danh hài 8X đang dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ nhận được số lượt bình chọn khủng từ khán giả qua hệ thống SMS và website: www.giaithuongdienanh.vn  

Xem thêm

 
 

Bên cạnh việc chia sẻ hạnh phúc khi được đề cử “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016 dành cho vai diễn Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Toral Rasputra còn chính thức xác nhận thông tin sẽ ghé thăm Việt Nam vào tháng 1 sắp đến.

Xem thêm

 
 

Lần đầu đặt chân đến Việt Nam và cũng lần đầu tiên đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cho Giải thưởng Ngôi Sao Xanh, đạo diễn Sidharth Sengupta đã có những chia sẻ về khó khăn, lo ngại khi đảm nhận trọng trách đặc biệt này.

Xem thêm

 
 

Toral Rasputra lần đầu chia sẻ hạnh phúc của mình khi được khán giả Việt Nam ưu ái và dành nhiều bình chọn cho vai diễn của cô trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” ở hạng mục “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016.

Xem thêm

 
 

Với hai hạng mục đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016, liệu mỹ nhân Việt nào sẽ được xướng danh trong mùa giải năm nay?

Xem thêm

 
 

Dù chỉ mới mở cổng bình chọn chưa đầy 6 ngày, lượt bình chọn giải thưởng “Ngôi sao xanh” dành cho các diễn viên đã diễn ra vô cùng sôi nổi

Xem thêm

 
 

Chiều ngày 2/12/2016, tại Trung tâm Hội nghị Metropole (216 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh 2016.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [21] [22] [23] [24] [25] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678