Người dân Tây Đô háo hức nhận vé tham dự “Đại nhạc hội IMC” tại Cần Thơ
 
Thứ Sáu, 14/04/2017 09:11

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự vui mừng, thậm chí phấn khích khi sở hữu cặp vé trong mơ để được “cháy” hết mình cùng những giọng ca thần tượng hàng đầu Việt Nam trong Đại nhạc hội IMC với chủ đề “Vũ hội ngoài trời” hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ.

 
 
 
 
 

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự vui mừng, thậm chí phấn khích khi sở hữu cặp vé trong mơ để được “cháy” hết mình cùng những giọng ca thần tượng hàng đầu Việt Nam trong Đại nhạc hội IMC với chủ đề “Vũ hội ngoài trời” hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ.
Trong những ngày qua, rất đông khán giả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đã cùng tranh tài trong các trò chơi tương tác của chuỗi sự kiện “IMC-Mang niềm vui đến mọi nhà” như: “Siêu remote”, “Trải nghiệm điện ảnh kinh điển cùng Paramount Channel Vietnam”, “Chuyến xe vui vẻ IMC”... diễn ra tại các khu vực siêu thị, chợ, khu dân cư, trường đại học, công viên, rạp chiếu phim... tại Cần Thơ để có cơ hội sở hữu cặp vé cho Đại nhạc hội hoành tráng “Vũ hội ngoài trời” vào ngày 21/4 sắp đến.


 
 


 
Trong vai trò Đại sứ của chuỗi chiến dịch “IMC-Mang niềm vui đến mọi nhà”, nam diễn viên Hiếu Nguyễn cùng ekip thực hiện chương trình đã ghé thăm hàng chục gia đình khán giả, giao lưu và gửi tặng những món quà bất ngờ cùng những cặp vé tham dự “Vũ hội ngoài trời”.
 


 
Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng, háo hức khi lần đầu tiên được cầm trên tay cặp vé tham dự chương trình. Chị Nguyên Anh bộc bạch: “Mình mê Mỹ Tâm lắm, mê từ thuở nào nào tới giờ đó. Tâm là thần tượng của rất rất nhiều người chứ không chỉ riêng mình nên dù bất cứ nơi nào Tâm đến cũng luôn được mọi người đón chờ. Mình rất cảm ơn BTC đã mang Tâm về quê mình cũng như dành tặng cho người dân đồng bằng Sông Cửu Long cơ hội được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng”.


 
“Vũ hội ngoài trời” là đại nhạc hội được tổ chức nhân sự kiện sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV và là sự kiện diễn ra hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên, để sở hữu cặp vé tham dự đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng này, khán giả phải trải qua một số thử thách nhất định bằng cách tham gia thử tài trong một số trò chơi tương tác trong chuỗi hoạt động “IMC-Mang niềm vui đến mọi nhà”. 


 

 


Gia đình khán giả Bạch Lan, fan ruột của 2 mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường chia sẻ: “Gia đình tui ai cũng mê Phi Nhung với Hồ Văn Cường nên hay tin 2 mẹ con cổ về đây hát ai cũng mừng hết sức. Nghe BTC chương trình tổ chức chương trình tặng vé làm tui thấp thỏm sợ hết vé muốn chết vì mấy hổm rày lu bu công chuyện chưa có sắp xếp thời gian đi được. Sắp nhỏ nó cũng thích chơi trò này trò kia cùng BTC nên hôm nay cuối tuần được nghỉ học mới cho tụi nó đi cùng nè. Mấy trò chơi của BTC đặt ra thấy thì đơn giản vậy chớ đòi hỏi đầu óc ghê lắm chứ không chơi à. Nói chung được cầm trên tay cặp vé tham dự chương trình là tui vui lắm”.


 


 
Đặc biệt, một số bạn trẻ còn không giấu được xúc động xen lẫn bất ngờ khi được gặp gỡ, giao lưu cũng như trực tiếp tham gia tương tác cùng nam thần Hiếu Nguyễn- Đại sứ của chiến dịch “IMC-Mang niềm vui đến mọi nhà”.  


 
Bạn Huy Khánh chia sẻ: “Mình rất thích anh Hiếu Nguyễn cũng như vai Hưng của anh trong “Hương Ga”, mình chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ được gặp anh ấy ngoài đời chứ đừng nói là được cùng anh ấy chơi trò chơi như hôm nay. Anh Hiếu là người của công chúng nhưng anh rất thân thiện, hòa đồng. Cảm ơn anh và BTC đã tặng mình cặp vé xem chương trình”.      


 
Trước tình cảm của khán giả dành cho “Vũ hội ngoài trời”, mới đây, BTC chuỗi chiến dịch “IMC-Mang niềm vui đến mọi nhà” cũng vừa bất ngờ thông báo sẽ gia tăng thêm lượng vé tặng dành cho người hâm mộ. Như vậy, sẽ có thêm nhiều vị trí nữa được bổ sung, điều đó cũng đồng nghĩa với việc niềm vui sẽ được nhân rộng và lan tỏa thêm đến mọi gia đình khán giả. 
 


“Vũ hội ngoài trời” là đêm đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV, chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/4, tại Sân vận động Cần Thơ với sự tham gia biểu diễn của những giọng ca thần tượng của nhiều thế hệ như: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Dương Ngọc Thái, Soobin Hoàng Sơn, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường. Cùng với việc được thưởng thức những bản hit đình đám, khán giả còn được cười thả ga cùng những màn tung hứng của nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm. Sự kiện với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Viên Uống Hoa Thiên "Cân bằng nội tiết - bí quyết trẻ đẹp” thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú; Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cp Dược Mỹ phẩm CVI- Nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày-lành nhanh vết loét.
Thông tin nhận vé xem tại: http://imc9nam.todaytv.vn 

Sự kiện với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Viên Uống Hoa Thiên "Cân bằng nội tiết - bí quyết trẻ đẹp” thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú; Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cp Dược Mỹ phẩm CVI- Nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày-lành nhanh vết loét; Nhà tài trợ sản phẩm: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam- Tài trợ dòng xe Peugeot Django.


theo TGĐA

 
Dàn sao khủng đổ bộ Cần Thơ trong Đại nhạc hội IMC 2017 (Thứ Sáu, 07/04/2017 11:01)
Hiếu Nguyễn xuất hiện lịch lãm như nam thần tại sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 04:43)
Kim Tuyến khoe vẻ mặn mà của 'gái một con' (Thứ Tư, 05/04/2017 03:03)
Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai “vợ con” trong sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 08:52)
Tưng bừng nhận thưởng chương trình “Xem Góa phụ nhí – Rinh quà như ý” trên TodayTV (Thứ Sáu, 31/03/2017 11:16)
Phim hình sự “hot” nhất Việt Nam "Hồ sơ lửa" ra mắt khán giả TodayTV (Thứ Hai, 20/03/2017 04:41)
Trung Dũng làm quân sư giang hồ (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:07)
THÂN THUÝ HÀ THAM VỌNG ĐẾN HOÁ ĐIÊN (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:04)
Thành Đạt phải lòng con riêng của mẹ kế (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:59)
Yaya Trương Nhi đi tu trong phim mới (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:54)
“Góa phụ nhí” lập kỷ lục khán giả theo dõi sau 2 ngày phát sóng (Thứ Hai, 20/02/2017 04:30)
3 bộ phim kinh điển không thể bỏ qua trong mùa Valentine (Thứ Tư, 15/02/2017 10:00)
“Góa phụ nhí” Gangaa được cư dân mạng khen hết lời vì quá xinh đẹp (Thứ Ba, 14/02/2017 03:00)
Nạn tảo hôn và hũ tục được phản ánh mạnh mẽ trong “Góa phụ nhí” (Thứ Hai, 13/02/2017 04:26)
“Góa phụ nhí” – Câu chuyện đẫm nước mắt về cuộc sống bi kịch của phụ nữ Ấn Độ (Thứ Sáu, 10/02/2017 04:50)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678