Dàn sao Việt rạng rỡ khoe sắc vóc trên thảm đỏ Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23
 
Thứ Bảy, 12/01/2019 10:20

Tối 12/1 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sarawak (Malaysia) đã diễn ra Lễ trao giải Asian Television Awards (ATA) lần thứ 23 cực kì long trọng. Các đại diện Việt Nam là Trọng Hiếu, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, Thùy Trang, Yan My vinh dự là khách mời tại sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á năm nay.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Trước giờ G Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 (ATA) diễn ra tại Malaysia, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã có những giờ phút tập luyện thật hăng say trên sân khấu tổng duyệt. Tác phong chuyên nghiệp và giọng ca sexy của Trọng Hiếu nhận được sự tán dương từ BTC.

Xem thêm

 
 

Chiều 11/1, các đại diện của Việt Nam tham dự thảm đỏ và Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 - Asian Television Awards 23 (ATA) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị lên đường sang thành phố Kuching thuộc bang Sarawak, Malaysia.  

Xem thêm

 
 

Ban tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 và Tập đoàn IMC-Kênh truyền hình TodayTV vừa chính thức công bố danh sách nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt trên thảm đỏ và tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia vào ngày 12/01/2019.

Xem thêm

 
 

Sau thời gian bình chọn và công bố giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018, BTC chúc mừng các khán giả sau đây đã may mắn nhận được phần thưởng từ chương trình.

Xem thêm

 
 

Hai nghệ sĩ trẻ có hoạt động sôi nổi trong năm 2018 tiếp tục được ghi nhận bằng những giải thưởng trong sự nghiệp và việc nhận về cú đúp giải thưởng tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 tiếp tục vẽ nên mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp làm nghệ thuật của cặp đôi diễn viên 9X.

Xem thêm

 
 

Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, Zain Imam- diễn viên chính của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” đã có buổi gặp gỡ giao lưu với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh vẻ đẹp đúng chuẩn soái ca, Zain Imam còn hoàn toàn ghi điểm với fan  hâm mộ khi thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình.

Xem thêm

 
 

3 nghệ sĩ đã có mặt tại buổi tổng duyệt để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt tối nay.

Xem thêm

 
 

Chiều ngày 04/01/2019, “soái ca Neil” trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” – diễn viên Zain Imam đã chính thức có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh để gặp gỡ người hâm mộ và tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 - năm 2018.

Xem thêm

 
 

Giọng ca hải ngoại hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn đầy sôi động và ấn tượng khi về nước biểu diễn trong lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 diễn ra vào ngày 05/01 sắp đến.

Xem thêm

 
 

Siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc bởi năm 2018 được đánh giá là một năm đem đến nhiều sự bùng nổ trong sự nghiệp diễn xuất cũng như trong lĩnh vực người mẫu của Thanh Hằng.

Xem thêm

 
 

Chỉ còn 10 ngày nữa, cổng bình chọn Ngôi sao xanh 2018 sẽ khép lại, cuộc đua năm nay tiếp tục chứng kiến màn rượt đuổi voting từ các khán giả hâm mộ dành cho thần tượng và diễn viên yêu thích của mình.

Xem thêm

 
 

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, cổng bình chọn dành cho khán giả sẽ chính thức khép lại. Càng về cuối, vòng bình chọn càng thể hiện sự bứt phá và có không ít ứng viên bất ngờ lội ngược dòng đầy ấn tượng.

Xem thêm

 
 

Tính đến trưa 12/12, riêng ở hạng mục đề cử 'Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất' của giải thưởng "Ngôi sao xanh 2018", Quang Trung và Huỳnh Lập đang là hai diễn viên có số lượt bình chọn cao nhất và căng thẳng nhất.

Xem thêm

 
 

Nam ca sĩ chia sẻ, Ngôi sao xanh là đích đến sau nút vàng Youtube của “Thiếu niên ra giang hồ”

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [7] [8] [9] [10] [11] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678