Lương Thế Thành cảm ơn bà xã và con trai trên sóng trực tiếp
 
Thứ Bảy, 28/12/2019 02:47

 "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- Năm 2019 gửi lời cảm ơn bà xã và con trai vì đã luôn là nguồn động lực để anh đến và sống với nghề một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Thảm đỏ Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 quy tụ sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, diễn viên Lương Thế Thành, Hứa Minh Đạt, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Lãnh Thanh, Hoàng Yến Chibi, HuyMe…

Xem thêm

 
 

Lần đầu tiên livestream giao lưu với khán giả Việt Nam, hai diễn viên Ấn Độ đã để lại ấn tượng tốt đẹp bởi sự nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt là chia sẻ nhiều bí mật thú vị xoay quanh cuộc sống, sở thích của mình. 

Xem thêm

 
 

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ được tổ chức trên một sân khấu vô cùng hoành tráng, mang đến những tiết mục âm nhạc mãn nhãn và chính là sự tôn vinh trân trọng nhất cho những nghệ sĩ được vinh danh.

Xem thêm

 
 

Xuất hiện tại IMC Academy với vẻ ngoài rạng rỡ, hai ngôi sao đến từ Ấn Độ Shivani Surve & Kartikey Malviya đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt là những tài lẻ vô cùng thú vị.

Xem thêm

 
 

Trưa ngày 25/12, hai diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đã đáp chuyến bay đến Việt Nam theo lời mời của Tập đoàn IMC để tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 cũng như tham gia các hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Tổng đài bình chọn cho các đề cử tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 đã chính thức khép lại. Chỉ còn 3 ngày nữa để quý vị khán giả có thể sở hữu cho mình những chiếc vé ưng ý nhất để tham gia trực tiếp đêm trao giải diễn ra lúc 18h ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Xem thêm

 
 

Tham gia Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay, Ngọc Thanh Tâm đã được đề cử ở hai hạng mục “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” và “Phim chiếu mạng hay nhất”, chung “đường đua” với các diễn viên như Việt Hương, Thúy Ngân, Nam Em…

Xem thêm

 
 

Ban tổ chức Ngôi Sao Xanh 2019 vừa công bố Top 3 của 11/24 hạng mục giải thưởng năm nay. Những gương mặt mới, những nghệ sĩ kỳ cựu cùng các tác phẩm đình đám trong năm qua sẽ cùng hội tụ tạo nên một bức tranh nghệ thuật đa sắc màu tại đêm gala trao giải.

Xem thêm

 
 

Có mặt trong bảng đề cử Ngôi Sao Xanh 2019 ở hạng mục Điện Ảnh cùng những cái tên nặng ký như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Yến Chibi,… diễn viên trẻ Trần Lê Thúy Vy đã chia sẻ những trải nghiệm của mình khi lần đầu bước chân vào “nghệ thuật thứ 7”.

Xem thêm

 
 

    Tính đến 11h ngày 16/12, các diễn viên Thanavat Vatthanaputi, Vikram Singh Chauhan, Kartikey Malviya hay các ngôi sao nữ như: Ranee Camppen, Shivani Surve, Kimberley Anne Woltemas đang là những ứng viên nặng ký cho chiếc cúp giải thưởng diễn xuất do khán giả bình chọn tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 năm nay. 

Xem thêm

 
 

Bộ phim đầu tay của "Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016" chạm mốc 1 trong 4 web drama có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Xem thêm

 
 

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật mà còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, đa dạng, được dàn dựng công phu đến từ các giọng ca đang được yêu mến hàng đầu hiện nay như Erik, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ.

Xem thêm

 
 

Điện ảnh là một trong những hạng mục “nóng” nhất của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 khi quy tụ những gương mặt nổi bật, sở hữu người hâm mộ đông đảo và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc… 

Xem thêm

 
 

Hàng ngàn chiếc vé mời được dành tặng đến người hâm mộ nhân mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức. Cơ hội duy nhất để cùng tham dự trực tiếp lễ trao giải điện ảnh và truyền hình được mong đợi nhất trong năm cũng như được gặp gỡ và giao lưu cùng hàng trăm nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực. Còn chần chờ gì nữa.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [5] [6] [7] [8] [9] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678