Anh Đức, Lâm Vĩ Dạ ăn mặc giản dị tập duyệt chương trình
 
Chủ Nhật, 22/04/2018 06:39

Cặp đôi danh hài nổi tiếng mặc ton sur ton đen giản dị đến SVĐ Cần Thơ để tổng  duyệt cho Đại nhạc hội “Bến bờ Yêu Thương” sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay- 22/4/2018.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Người đẹp sinh năm 1993 lần đầu trở lại vai trò người dẫn chương trình trong đêm nhạc “Bến bờ Yêu thương” sẽ diễn ra tại Cần Thơ vào ngày 22/4 tới.

Xem thêm

 
 

Nhóm giải trí Hi-5 dành cho thiếu nhi đã từng giành giải thưởng sẽ biễu diễn tại Việt Nam show diễn đầu tiên của họ mang chủ đề Hi-5 SUPERS.

Xem thêm

 
 

4 nghệ sĩ của nhóm múa trống nhạc nổi tiếng xứ kim chi khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong chương trình "Bếp Ngon"- show diễn đầu tiên của nhóm tại Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Rhythm & Theater – Một trong những nhóm biểu diễn nghệ thuật múa trống nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Tp. Hồ Chí Minh vào lúc 20h00 ngày 18/3/2018 tại Nhà hát Bến Thành.

Xem thêm

 
 

Tiếp nối câu chuyện đấu trí, tranh quyền còn dang dở ở phần 1, “Bí mật người thừa kế” phần 2 cũng đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới gây cấn và hấp dẫn khi Raj- đứa con bị chối bỏ của gia tộc Bajwas quay trở về.

Xem thêm

 
 

Vào ngày 11/01/2018, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hàng trăm nghệ sỹ thuộc các lĩnh vực: Điện ảnh, Truyền hình, Âm nhạc, Thời trang,… đặc biệt là sự góp mặt của ngôi sao Bollywood Arti Singh- nữ chính của bộ phim "Bí mật người thừa kế" và gia đình ông Raymond Wong- Chủ tịch giải thưởng Truyền hình Châu Á - Asian Television  Awards.

Xem thêm

 
 

Ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên, nữ diễn viên Arti Singh của bộ phim “Bí mật người thừa kế” đã có một lịch trình làm việc khá dày đặc trước khi chính thức trở thành khách mời đặc biệt trong Gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2017, thế nhưng, Arti Singh vẫn tranh thủ thời gian để trải nghiệm và thưởng thức con đường ẩm thực Việt cũng như gặp gỡ fan hâm mộ tại đây.

Xem thêm

 
 

Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn, An Nguy, Hòa Hiệp, Phan Thị Mơ, Bích Trâm… chính là những cái tên đã xuất sắc dành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 20117.

Xem thêm

 
 

“Thank You Party” được xem là buổi tri ân của Tập đoàn IMC dành tặng đến các anh chị em nghệ sĩ đã cống hiến hết mình trong suốt một năm qua, và tạo nên một đêm trao giải “Ngôi Sao Xanh 2017” thành công tốt đẹp.

Xem thêm

 
 

Giải trí thỏa thích cùng TodayTV để rinh ngay 8 xe máy Wave Alpha cùng hàng chục thiết bị gia dụng tiện ích với chương trình “Xem phim mê say – Trúng ngay xe đẹp” diễn ra từ 15/01/2018 đến 11/02/2018.

Xem thêm

 
 

Giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” chính là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh chuyên nghiệp của Hoàng Yến Chibi.

Xem thêm

 
 

Chúc mừng các Khán giả đã bình chọn chính xác cho diễn viên/bộ phim tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017 và may mắn trúng thưởng chương trình “Vote cho Idol! Nhận ngay Đồng hồ giá trị”

Xem thêm

 
 

Các ca sĩ đã có những phần trình diễn vô cùng hoành tráng và sôi động.

Xem thêm

 
 

Tối 11/1, Minh Tú xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh trong bộ cánh cắt xẻ khoe hình thể. Minh Tú tham gia với tư cách người trao giải thưởng "Diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn". Người đồng hành của cô là đạo diễn Lê Hoàng.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [9] [10] [11] [12] [13] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678