Trương Ngọc Ánh giành cú đúp tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh
 
Thứ Ba, 23/12/2014 10:38

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh bom tấn kể về cuộc đời đầy gian truân của bà trùm Dung Hà. Vai diễn đầy đột phá của nữ diễn viên không chỉ thành công trong việc lôi cuốn khán giả mà còn giúp Trương Ngọc Ánh đoạt được cú đúp tại lễ trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh vừa được diễn ra tối nay, ngày 22/12/2014 tại Nhà hát Thành phố.

 
 
 
 
 

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh bom tấn kể về cuộc đời đầy gian truân của bà trùm Dung Hà. Vai diễn đầy đột phá của nữ diễn viên không chỉ thành công trong việc lôi cuốn khán giả mà còn giúp Trương Ngọc Ánh đoạt được cú đúp tại lễ trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh vừa được diễn ra tối nay, ngày 22/12/2014 tại Nhà hát Thành phố.

Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm cho nền điện ảnh và truyền hình nước nhà nói chung, cho Kênh truyền hình TodayTV, SNTV và các kênh thuộc Tập đoàn IMC nói riêng trong những năm qua (thông qua việc xuất hiện nhiều trên các chương trình của đài).
 
 
 
 
Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards), cúp Ngôi Sao Xanh năm 2014 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Điện ảnh (7 danh hiệu), Truyền Hình (10 danh hiệu), giải TGĐA (1 danh hiệu). Trong đó có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và 08 giải do khán giả bình chọn (qua hệ thống website: www.giaithuongdienanh.vn và tin nhắn SMS). Riêng với giải “Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của 2 hạng mục Điện Ảnh và Truyền Hình, BTC sẽ áp dụng cách thức chấm giải theo cách cộng gộp giữa số lượt bình chọn qua hệ thống website: www.giaithuongdienanh.vn và hệ thống tin nhắn qua đầu số 6066. Trong đó, 1 tin nhắn SMS tương đương với 1 bình chọn trên website.
 
 
 
 
 
 
 
Trong danh sách đề cử Top 5 “Nữ diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất”, với số lượt tin nhắn và bình chọn website kỷ lục, Trương Ngọc Ánh trở thành người chiến thắng khi giành được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh. Và theo kết quả được Nhà báo Đinh Trọng Tuấn và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng công bố, bà mẹ một con đã xuất sắc “đánh bại” các gương mặt như Mai Thu Huyền, Ngân Khánh để tiếp tục giành chiếc cúp thứ 2 với giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”- giải thưởng do hội đồng nghệ thuật bình chọn, một cách đầy thuyết phục. Như vậy, với vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh, diễn xuất của Trương Ngọc Ánh đã không chỉ lôi cuốn khán giả mà còn lấy được tình cảm từ phía Hội đồng nghệ thuật. Trên sân khấu của lễ trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh, nữ diễn viên đã bày tỏ lời cảm ơn một cách chân thành đến BTC giải thưởng cũng như ekip đoàn phim, tất cả mọi người đã tin tưởng và dành sự yêu thương cho Hương Ga: “Cảm ơn IMC rất nhiều, cảm ơn Tạp chí Thế giới Điện ảnh cũng như TodayTV đã sáng lập ra một giải thưởng đầy ý nghĩa. Cảm ơn tất cả các anh chị em trong ekip đoàn phim cũng như các diễn viên đã không quản ngại khó khăn, vất vả để cùng sống với “Hương Ga”. Cùng lúc nhận được 2 giải thưởng này, thật sự đó là một niềm hạnh phúc quá lớn lao đối với bản thân tôi. Xin cho phép tôi được chia sẻ giải thưởng này đến với ekip đoàn phim. Cảm ơn đạo diễn Cường Ngô, cảm ơn tất cả các anh chị em nghệ sĩ đã động viên tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn bố mẹ, gia đình và con gái Devon đang ngồi trước màn ảnh để dõi theo mẹ. Cảm ơn truyền thông báo đài đã luôn dõi theo và dành sự ưu ái cho Trương Ngọc Ánh. Cảm ơn vì tất cả”.
 
 
 
 
Không nằm ngoài sự suy đoán của mọi người, nam diễn viên Kim Lý, người tình màn ảnh của Trương Ngọc Ánh cũng đã đoạt giải “Nam diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu đóng phim tại quê hương nhưng đã nhận đươc sự yêu mến của khán giả cũng như giải thưởng nghệ thuật, nam diễn Việt kiều không giấu được xúc động và gửi lời cảm ơn đến BTC giải thưởng cũng như tất cả mọi người đã tin tưởng và yêu mến anh: “Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và yêu mến tôi. Dù mới xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tiên ở quê hương nhưng đã nhận được sự yêu mến của khán giả, sự ưu ái của BTC giải thưởng khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.
 
 
Song song với thành công của cặp đôi diễn viên chính của “Hương Ga”, bộ phim điện ảnh với nội dung nói về cuộc sống của những người thuộc giới tính thứ 3 đã xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký khác để giành một trong những giải thưởng quan trọng nhất của cúp Ngôi Sao Xanh - “Phim điện ảnh hay nhất”. Cầm trên tay giải thưởng, nữ diễn viên Mai Thu Huyền không giấu được xúc động: “Tôi vô cùng xúc động khi “Lạc giới” nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng nghệ thuật và giành được giải thưởng danh giá này. Không biết nói gì hơn, xin được gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Phi Tiến Sơn, cảm ơn ekip làm phim, các đối tác của bộ phim, cảm ơn khán giả trong suốt thời gian qua đã ủng hộ phim và tôi cũng mong rằng, phim sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả khi công chiếu vòng 2”. Cùng với thành công của “Lạc giới”, diễn viên Trung Dũng cũng giành được giải thưởng “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” do hội đồng nghệ thuật bình chọn, đồng giải với nam diễn viên Bình Minh cho vai diễn Mr.Hoàn Hảo trong “Cô dâu đại chiến”.
 
 
 
 
Đêm gala trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh còn thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ cũng như những người yêu thích nghệ thuật nói chung, bộ môn nghệ thuật thứ 7 nói riêng khi có sự xuất hiện đặt biệt của ngôi sao tuổi teen Avika Gor- nữ diễn viên chính của bộ phim truyền hình bom tấn “Cô dâu 8 tuổi” cũng như cặp đôi vợ chồng nổi tiếng trong bộ phim truyền hình đình đám Philippines “Trái tim bé bỏng” – Nam diễn viên Rachard Yap và Jodi Sta.Maria. Bằng lối diễn xuất tuyệt vời cùng câu chuyện phim vui nhộn, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu sắc, chuyện tình của Richard và Maya đã nhanh chóng hút hồn khán giả Việt Nam và giúp cặp đôi nhận được giải “Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất”. Câu chuyện gần gũi đậm chất gia đình nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn cũng giúp “Trái tim bé bỏng” nhận được giải thưởng “Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất”. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình và diễn viên nước ngoài được tôn vinh tại một giải thưởng điện ảnh và truyền hình của Việt Nam.
 
 
 
 
Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh thu hút sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, người mẫu, đạo diễn… như: Người mẫu, diễn viên Trang Nhung, diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Ca sĩ Pha Lê, Diễn viên Mi Trần, Diễn viên Thanh Thúy, Ca sĩ Đức Tuấn, Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và chồng, Diễn viên Lý Hùng, Đạo diễn Lê Hoàng, Ca sĩ Hà Dũng, Nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Ekip đoàn phim “Hương Ga”, Diễn viên Lê Khánh và Tuấn Khải, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Trung Dũng, Đạo diễn Minh Cao, NSƯT Mỹ Uyên, Diễn viên nhí Tam Triều Dâng, Ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Ca sĩ Phạm Hồng Phước, Siêu mẫu Xuân Lan, MC Quyền Linh, Diễn viên Dương Cẩm Lynh, Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, Ca sĩ Việt Quang, Hot girl Chi Pu, Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng… Đêm Gala trao giải đã được truyền hình trực tiếp trên kênh TodayTV, với sự tài trợ của nhãn hàng thực phẩm chức năng collagen Adiva.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
DANH SÁCH CÁC GIẢI THƯỞNG
 1
Giải Gương mặt ảnh bìa ấn tượng (dành cho ekip)
 
Concept Mai Thủy & Ekip
Cho Bìa Tạp chí TGĐA số 11 phát hành tháng 06/2014
2
Giải gương mặt truyền hình triển vọng (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn)
 
Phương Quỳnh (Vai Oanh lúc nhỏ - Ầu ơ ví dầu)
 
3
 
Nam & Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn)
 
 
Diễn viên Chí Dũng
 
Diễn viên Nhật Kim Anh
4
Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn)
 
Tìm chồng cho vợ tôi
Đạo diễn Võ Việt Hùng do Công Ty phim Tâm Điểm sản xuất
5
 
Nam & Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn)
 
Nam diễn viên Richard Yap
(Vai Richard trong phim Trái tim bé bỏng)
 
Nữ diễn viên Jodi Sta.Maria (vai Maya trong phim Trái tim bé bỏng)
 
6
 
Bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn)
 
Trái tim bé bỏng
7
 
Nam & Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn)
 
Quý Bình (Vai Niễng - Sông dài)
 
ĐỒNG GIẢI NỮ
Kim Tuyến (vai Du trong Đôi mắt trái tim)
Vân Trang (Vai Lượm - Sông dài)
8
Bộ phim Truyền hình xuất sắc nhất (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn)
 
 
Đôi mắt của trái tim (Đạo diễn Đỗ Phú Hải)
Do hãng phim Midi sản xuất
 
9
Gương mặt Điện ảnh triển vọng (Do Hội đồng nghệ thuật bình chọn)
 
 
Bình An (vai Hải – Lạc giới)
10
Giải Sáng tạo xuất sắc (1 giải duy nhất cho quay phim, kịch bản, âm nhạc, phục trang, ca khúc… tùy từng năm). Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn
 
 
 
Victor Vũ (Đạo diễn- Qủa tim máu)
 
11
Nam & Nữ diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất(do khán giả bình chọn)
 
Kim Lý – Hương Ga
 
Trương Ngọc Ánh – Hương Ga
12
 
 
Nam & Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn)
 
ĐỒNG GIẢI NAM
Bình Minh (Vai Mr Hoàn Hảo - Cô dâu đại chiến 2)
Trung Dũng (Vai Trung – Lạc giới)
Trương Ngọc Ánh (Vai Hương Ga – Hương Ga)
13
 
Phim Điện ảnh hay nhất (Do Hội đồng nghệ thuật bình chọn)
 
Lạc giới (Đạo diễn Phi Tiến Sơn)
Do TINCOM media sản xuất
 
 

Cùng xem thêm một số hình ảnh nghệ sĩ góp mặt trong đêm gala trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh lần 1 năm 2014.          

 
Fan lớn tuổi xúc động bật khóc khi gặp cặp sao “Trái tim bé bỏng” (Thứ Ba, 23/12/2014 08:30)
Cặp sao “Trái tim bé bỏng” đẹp hút hồn tại sân bay Tân Sơn Nhất (Thứ Hai, 22/12/2014 05:02)
Avika Gor dịu dàng và thân thiện trao quà cho các nghệ sĩ nghèo (Thứ Hai, 22/12/2014 12:55)
Vẻ xinh xắn đốn tim fan Việt của sao 'Cô dâu 8 tuổi' (Thứ Hai, 22/12/2014 09:45)
Avika Gor khoe giọng hát trong trẻo khiến fan thích thú (Thứ Hai, 22/12/2014 09:13)
Sao teen Ấn Độ "nghẹt thở" trong vòng vây fan Việt (Thứ Hai, 22/12/2014 09:02)
Sao nhí đắt giá nhất Bollywood mặc giản dị khi đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:59)
Bộ đôi diễn viên chính “Trái tim bé bỏng” đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:53)
Cặp vợ chồng nổi tiếng phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:51)
Quý ông hấp dẫn nhất Philippines đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:48)
Diễn viên 9x Ấn Độ gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:44)
Diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ gây sốt truyền hình đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:41)
Tin cực hot: Jodi Sta Maria – Richard Yap tới Việt Nam tham gia cúp Ngôi sao xanh. (Thứ Năm, 18/12/2014 04:35)
Quách Ngọc Ngoan ứng viên sáng giá trong giải thưởng Ngôi sao xanh (Thứ Năm, 11/12/2014 09:59)
Ngôi Sao Xanh - giải thưởng tôn vinh điện ảnh, truyền hình Việt (Thứ Năm, 11/12/2014 09:54)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678