Đề cử nào của Việt Nam sẽ góp mặt tranh tài tại giải thưởng ATA lần thứ 25?
 
Thứ Hai, 11/01/2021 10:29

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 7 đã chính thức diễn ra vào tối 6/1/2021 tại Nhà hát Thành Phố với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, giới truyền thông, giới mộ điệu và các khách mời nổi tiếng. Ngôi Sao Xanh không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật mà còn mở ra cơ hội tham gia tranh tài tại giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Với sự phủ sóng mạnh mẽ của lĩnh vực Web Drama hiện nay, Ban tổ chức chương trình Ngôi Sao Xanh chính thức quyết định mở rộng giải thưởng cho hạng mục Web Drama, tạo sân chơi giúp các “ngôi sao” có cơ hội được tỏa sáng tại “đấu trường” danh vọng năm nay.

Xem thêm

 
 

Tối 6/1/2021, 25 hạng mục giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã được trao giải tại Nhà hát Thành Phố. Chi Pu, Lãnh Thanh lần đầu chạm cúp Ngôi Sao Xanh và 2 giải thưởng Phim Web Drama hay nhất do Hội Đồng nghệ thuật bình chọn và Web Drama được yêu thích nhất do khán giả bình chọn xuất hiện đầy bất ngờ ngay tại Gala trao giải.

Xem thêm

 
 

Ngắm dàn hoa hậu các năm cùng những tên tuổi hàng đầu showbiz sải bước trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh lần 7.

Xem thêm

 
 

NSND Hữu Châu, đạo diễn Lê Hoàng, hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Chi Pu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nắm quyền trao giải thưởng và góp mặt biểu diễn trong Gala Ngôi Sao Xanh lần 7 diễn ra lúc 18h00 ngày 06/01/2021 tại nhà hát thành phố.

Xem thêm

 
 

Tổng đài bình chọn Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 – năm 2020 đã chính thức khép lại vào ngày 3/1/2021. Sau 4 tuần chứng kiến màn bám đuổi kịch liệt của top ứng viên “nặng ký”, liệu đâu mới là chủ nhân của giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay?

Xem thêm

 
 

Chỉ còn 1 tuần nữa, cổng bình chọn dành cho khán giả sẽ chính thức khép lại. Đúng như dự đoán của nhiều người, Ngôi Sao Xanh 2020 càng về cuối càng trở nên kịch tính khi có sự bứt phá và lội ngược dòng ấn tượng của không ít ứng viên…

Xem thêm

 
 

Không đi theo lối mòn, đồng thời khai thác phim xoay quanh những chủ đề gần gũi, thân thuộc của cuộc sống, năm nay Ngôi Sao Xanh 2020 tiếp tục ghi dấu ấn với đề tài tâm lý xã hội ở hạng mục truyền hình.

Xem thêm

 
 

Nghệ sĩ Đỗ Đức Thịnh là thành viên mới trong Hội đồng nghệ thuật chấm giải Ngôi Sao Xanh 2020, đồng thời là ứng viên “đáng gờm” trong hạng mục giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”.

Xem thêm

 
 

“Tiệc trăng máu” và “Gái già lắm chiêu 3” đang là hai cái tên dẫn đầu danh sách hạng mục giải thưởng điện ảnh với 7 đề cử. Trước sức hút của mình, liệu “Tiệc trăng máu” có phải là con át chủ bài sẽ “càn quét” mọi giải thưởng của Ngôi Sao Xanh năm nay?

Xem thêm

 
 

Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có ngành công nghiệp điện ảnh. Mặc dù nhiều giải thưởng điện ảnh phải trì hoãn do dịch bệnh nhưng một điều tích cực là giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 7 vẫn được diễn ra với sự đón nhận của người hâm mộ cùng sự góp mặt của những nhà sản xuất và những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu hiện nay.

Xem thêm

 
 

Là một trong trong những hạng mục giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm của Ngôi Sao Xanh mùa thứ 7, web-drama đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi cho thấy sự cạnh tranh kịch liệt của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó phải đặc biệt kể đến những gương mặt hài tiêu biểu của màn ảnh nhỏ…

Xem thêm

 
 

Họp báo Ngôi Sao Xanh 2020 chính thức công bố danh sách đề cử với 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Xem thêm

 
 

Khi bắt đầu hành trình xây dựng mỗi gia đình, đặc biệt là khi chuẩn bị mang thai, các ông bố bà mẹ chắc hẳn hiểu được tầm quan trọng của việc lên kế hoạch tài chính. Thấu hiểu điều đó, Manulife Việt Nam và Cộng Đồng Bầu đã phối hợp để đơn giản hoá bài toán tài chính, mở ra giải pháp cho gia đình Việt.

Xem thêm

 
 

Chiều ngày 21/02/2020 tại nhà hát M.PLEX Studios & Theatre - 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC và 2 ca sĩ tài năng là ca sĩ Thiên Vũ cùng ca sĩ Đạt Ozy.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [3] [4] [5] [6] [7] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678