Lotte Cinema tặng vé miễn phí trong tháng 7 trên toàn quốc.
 
Thứ Tư, 08/07/2015 02:20

Trong tháng 07, nhân dịp hè về, Lotte Cinema liên tục mở chương trình khuyến mãi đặc biệt trên toàn quốc với cơ hội nhận ngay 01 vé 2D miễn phí khi mua 02 vé xem phim.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Dịp cuối năm ngoái, khi về Nghệ An thăm một người bạn, khoảng 8h tối, tôi bỗng thấy bọn trẻ reo lên “Cô dâu 8 tuổi!, Cô dâu 8 tuổi”. Tức thì chúng  chạy vào nhà, ngồi trước TV. Ông bà và bố mẹ cũng vội thu xếp việc ngoài sân, chạy vào đón xem phim. Bạn tôi giải thích: “Phim này không hiểu sao tụi trẻ nhà tôi rất thích. Chúng làm lây sang cả ông bà, bố mẹ nữa”.

Xem thêm

 
 

Mỗi kỳ Đại hội điện ảnh cách nhau 5 năm. 5 năm là biết bao biến đổi. Gặp gỡ nhau là vui, là hy vọng. Vui sao nước mắt lại trào… Tạp chí THẾ GIỚI ĐIỆN ẢNH phát hành 5/7/2015.

Xem thêm

 
Hari Won vào vai bà trùm cực ngầu
Thứ Sáu, 03/07/2015 09:23
 

Hari Won rất thích thú khi được rời hình tượng đàn bà để đảm nhận một vai diễn rất đàn ông... trong phim Trùm Cỏ.

Xem thêm

 
Tuần phim Việt Nam tại Hoa Kỳ
Thứ Năm, 02/07/2015 10:03
 

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 20 năm bình thường hoá quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Tuần phim Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ được tổ chức từ ngày 4 – 18/7/2015.

Xem thêm

 
 

Thu hút sự quan tâm của thiếu nhi tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, “Hi5 – Cùng hát cùng chơi”, chương trình nổi tiếng của Australia dành riêng cho các bạn khán giả nhỏ tuổi sẽ đến với khán giả nhí Việt Nam trên màn ảnh nhỏ YouTV, SNTV và TodayTV bắt đầu từ tháng 7.

Xem thêm

 
 

Phải khá lâu rồi điện ảnh Việt Nam mới có một bộ phim mới ra mắt tạo ra được những cuộc tranh luận như Quyên...

Xem thêm

 
 

Trưa 25-6, diễn viên Kim Tuyến và Minh Luân bị dàn cảnh cướp giật trên đường 9A tại khu DC Trung Sơn lúc đang quay phim Hồn Lụa...

Xem thêm

 
 

“Say nắng” là một cảm xúc tự nhiên của mỗi con người. Đứng trước một vẻ đẹp, cử chỉ mến thương, ai mà chẳng xao xuyến, rung động… Người nghệ sỹ, vốn được coi là những tâm hồn nhạy cảm lại càng dễ dàng xao động.

Xem thêm

 
 

Vào dịp hè năm nay, Ybook.vn đã phát hành tập truyện dành cho tuổi mới lớn Thả nắng về trời của tác giả Thanh Bình Nguyên, từ ngày 25.6...

Xem thêm

 
 

Sau khi phát hành tập thơ Áo Trắng tại hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc, Thanh Bình Nguyên đã cùng Ybook (NXB Trẻ) phát hành phiên bản ybook từ ngày 24.6...

Xem thêm

 
 

Vào lúc 19h tối nay ngày 24/6, nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ diễn miễn phí cho sinh viên tại trường ĐH Cần Thơ. Dự kiến có khoảng 10 ngàn sinh viên của 9 trường đại học, cao đẳng tại TP.Cần Thơ tham dự.

Xem thêm

 
 

Theo nhà văn, nhà báo Nguyễn Đắc Xuân, người tham gia ban tang lễ GS-TS Trần Văn Khê, lễ viếng giáo sư sẽ diễn ra vào trưa ngày thứ 6, 26/6 tại 32 Huỳnh Đình Hai, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem thêm

 
 

Thơ đến với người đọc dễ dãi thì sự lãng quên cũng được khép lại sau trang sách. Riêng đối với Minh Phương hoàn toàn khác, người cầm bút bằng sự tận tụy và trách nhiệm với con chữ như anh thì việc "chơi thơ" tạo nên một tác phẩm là quá trình làm việc "khắt khe" với chính đứa con tinh thần của mình.

Xem thêm

 
 

Chủ đề Mùa hạ mến yêu... sẽ có trong Thế giới Điện ảnh phát hành ngày 20/6/2015 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 22/6/15 tại Hà Nội.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [30] [31] [32] [33] [34] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678