Fan vây kín diễn viên đóng chồng 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay
 
Thứ Năm, 07/01/2016 09:24

Siddharth Shukla tươi cười giao lưu với đám đông người hâm mộ la hét cuồng nhiệt khi thấy anh xuất hiện ở sân bay chiều 6/1.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Vào lúc 18h30 chiều nay, hai diễn viên của siêu phẩm truyền hình Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước vỡ ào của fan hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Cùng với chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên của các nghệ sĩ đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood và cặp đôi diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Manila, TodayTV còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ nước ngoài hot nhất tại Ngôi Sao Xanh mùa thứ 2.

Xem thêm

 
 

Cựu thành viên X5 đã giành được tối đa lượt bình chọn của khán giả cho vai diễn chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim “Yêu” để trở thành “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” hạng mục Điện ảnh của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Xem thêm

 
 

Vào ngày 08/01 tới, cùng với các nghệ sĩ Việt Nam, các nghệ sĩ quốc tế sẽ có cơ hội tranh tài tại đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2015. Ai sẽ trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá vẫn còn là một ẩn số và phụ thuộc rất nhiều vào sự bình chọn của khán giả.

Xem thêm

 
 

Không chỉ xinh đẹp, các kiều nữ của màn ảnh Việt còn là những nàng dâu tài năng khiến bao người mơ ước. Và ở thời điểm hiện tại, tất cả họ đều đang bước vào “cuộc chiến” mới- Tranh giành chiếc cúp danh giá của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 cho ngôi vị “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”

Xem thêm

 
 

Điển trai, tài năng và sở hữu ngoại hình cuốn hút... nên dù đã lên chức bố một-đôi lần nhưng tất cả họ đều dễ dàng thu hút sự chú ý của một nửa khác phái. Và ở thời điểm này, họ tiếp tục chạy đua giành tấm vé bình chọn từ ban giám khảo cùng những khán giả của mình cho đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên được yêu thích nhất” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Xem thêm

 
 

Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ, 3 thiên thần nhí đáng yêu của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thu hút sự quan tâm của truyền thông khi góp mặt trong buổi họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Xem thêm

 
 

Càng ở độ tuổi sung sức, “chín” nghề thì diễn viên lại càng đối diện với nguy cơ “thất nghiệp” nhiều hơn. Tuổi nghề, kinh nghiệm đang tỉ lệ nghịch với cơ hội, thu nhập của diễn viên Việt...

Xem thêm

 
Trường Giang "đại náo" đất Mỹ
Thứ Năm, 26/11/2015 10:23
 

Lần đầu tiên sang Mỹ tổ chức live show phục vụ kiều bào, danh hài Trường Giang được chào đón nồng nhiệt. Ba suất đầu tiên trong tổng số 10 suất diễn của anh đã thu hút hơn 6.000 khán giả, mang đến tiếng cười cho mọi người.

Xem thêm

 
 

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 với khẩu hiệu: "Điện ảnh Việt Nam dân tộc - nhân văn - sáng tạo - hội nhập" đang đến rất gần.

Xem thêm

 
 

Áo Trắng Tập 10, sẽ phát hành thứ hai 23.11.2015

Xem thêm

 
 

Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò giám khảo vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” vừa được diễn ra tại Hà Nội vào sáng 16/11/2015...

Xem thêm

 
 

Tập truyện ngắn Thần tượng rắc rối của tác giả Minh Vy, nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, như một quyển nhật ký dành cho tuổi teen mơ mộng, lạc vào thế giới của chính mình với bao ước mơ và hoài bão cho tương lai…

Xem thêm

 
 

Cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trong phần cuối của trailer bộ phim khoa học viễn tưởng “Black Knight decoded” khiến các fan vô cùng háo hức.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [23] [24] [25] [26] [27] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678