Dương Cẩm Lynh xuất hiện quyến rũ trong họp báo Ngôi Sao Xanh 2016
 
Thứ Hai, 05/12/2016 10:06

Diện đầm đen trễ vai, nữ diễn viên “Nợ anh một giấc mơ” thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông khi xuất hiện trong buổi họp báo Công bố danh sách đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh Lần 3 – Năm 2016.  

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Không chỉ đẹp trai, xinh gái mà những chàng trai, cô gái 9X đời đầu và 8X đời cuối còn được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Việc họ có tên trong danh sách đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016 cũng hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong mùa giải  năm nay.

Xem thêm

 
 

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam, Hội đồng Nghệ thuật của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh Lần 3 – Năm 2016 còn có sự tham gia chấm giải của đạo diễn châu Á nổi tiếng thế giới? Đạo diễn ấy là ai?

Xem thêm

 
 

Sau 2 mùa tổ chức, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh đang dần thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia bình chọn của khán giả truyền hình cho các hạng mục cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận và báo chí. Đây cũng là bước đệm để IMC-TodayTV và Tạp chí Thế giới Điện ảnh có được một giải thưởng thường niên uy tín dành cho những nghệ sĩ đã cống hiến cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 hàng năm và trở thành điểm hẹn mới đối với khán giả.

Xem thêm

 
 

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh gây ấn tượng khi mang đạo diễn nổi tiếng thế giới về Việt Nam chấm giải

Xem thêm

 
 

Chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4/3, bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? của nhà sản xuất Thiên Phúc, nhà phát hành CGV cùng hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ đang trở thành dự án phim được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm

 
 

Phim về một hòn đảo hoang vắng không người. Tại phim trường tất cả các diễn viên, nhân viên phải đi theo một lối được quy định. Lối này nằm ngoài vùng đặt máy nhằm không dấu chân người nào lọt vô cảnh quay.

Xem thêm

 
 

Việt Nam với thiên nhiên phong phú, bối cảnh đẹp luôn là tầm ngắm của các hãng phim Hollywood từ hàng thập kỷ nay.

Xem thêm

 
 

Hết tết...
Đến công sở vẫn mụ mị vì ngót chục ngày ăn chơi thả ga. Lại tiếp những lời chúc tụng từ bạn bè, đồng nghiệp. Rồi những cuộc hẹn hò đi thăm thú nơi này nơi kia. Mùa xuân đẹp quá chỉ muốn đi, muốn bay nhảy. Ý chí thì nhắn nhủ phải dừng lại, làm việc đi, nhưng trái tim cứ tưng bừng, rộn rã...
Tháng Giêng là tháng ăn chơi!

Xem thêm

 
 

Giải thưởng dành cho khán giả bình chọn: 1 giải đặc biệt: 5.000.000VNĐ; 1 giải nhất: 3.000.000VNĐ; 1 giải nhì: 2.000.000VNĐ; 16 giải khuyến khích: Mỗi giải là 01 (một) phần quà của IMC

Xem thêm

 
 

Chiều ngày 9/01, 2 nghệ sĩ Siddharth Shukla và Neha Marda cùng cặp đôi ngôi sao tuổi teen Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đã có mặt tại SC ViVo City để tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu với báo chí và fan hâm mộ.

Xem thêm

 
 

“Bà mẹ một con” đã không thể kiềm được cảm xúc khi lần đầu tiên trong đời được “nếm trải” cảm giác được chạm tay vào giải thưởng tôn vinh sự nghiệp diễn xuất. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên trong suốt chặng đường 10 năm tham gia diễn xuất của nữ diễn viên.

Xem thêm

 
 

Vào lúc 15h00 chiều nay, hai nghệ sĩ trẻ Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự  vỡ ào của fan hâm mộ.

Xem thêm

 
 

Lúc 10h sáng nay, 07/01/2016 nằm trong chuỗi hoạt động tại Tp. HCM, tại tòa nhà IMC (254B Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3), hai diễn viên Ấn Độ trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, Siddharth Shukla & Neha Marda đã có mặt để tham dự chương trình “Trao quà cho nghệ sĩ nghèo”...

Xem thêm

 
 

Quyến rũ, năng động, tài năng, xinh đẹp… những cô gái trẻ của màn ảnh Việt vẫn đang tiếp tục chạy đua và khẳng định mình qua các tác phẩm nghệ thuật và giải thưởng danh giá, trong đó phải kể đến chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2015 dành cho “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” mà tất cả họ đều đang muốn sở hữu.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [22] [23] [24] [25] [26] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678