Thúy Hằng: Anh biết em khổ thế nào không?
 
Thứ Hai, 03/08/2015 10:33

Với diễn xuất ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, vai Bưởi trong Những đứa con của làng, Thúy Hằng đã thuyết phục được Hội đồng nghệ thuật giải thưởng Ngôi sao xanh đưa cô lọt vào danh sách ứng cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất quý 1, hạng mục Phim truyện điện ảnh. Cô sẽ có cơ hội đứng trên bục cao nhất ở giải thưởng này vào tháng 12 tới, tại TPHCM nếu tiếp tục thuyết phục được BGK khi đặt lên bàn cân cùng với nhiều ứng viên khác. Trước đó, vai diễn này cũng giúp Thúy Hằng lọt vào đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2015 cùng với Trương Ngọc Ánh.

 
 
 
 
 

Hằng xòe hai bàn tay trước mặt tôi và hỏi: “Bạn đã bao giờ thấy người phụ nữ nào có bàn tay như thế này chưa?”. Cô gái này muốn tôi bỏ qua phần ngón tay với sự phân bổ khá… cá tính để tập trung vào lòng bàn tay. Ở đó, những đường chỉ tay chạy chi chít dọc ngang, đứt đoạn và rắc rối. Theo tôi biết, đó là tướng tay dịu dàng. Người xưa cho rằng, bàn tay này “tố cáo” chủ nhân của nó là người tinh tế, có khả năng cảm thụ mạnh, và cũng rất dễ bị tổn thương. Đây là điều đã được Thúy Hằng chứng tỏ qua nhiều vai diễn nước mắt gây ấn tượng mạnh cho khán giả, gần đây nhất là Nga trong Mưa bóng mây.

“Nhiều thầy giỏi tướng số, khi xem tay cho Hằng cũng không thể đọc được gì nhiều, bởi những đường chỉ phức tạp dọc ngang đó…”. Với những ai tin vào số mệnh, sự phân vân của những người được coi là cánh cửa giao tiếp với thế giới tâm linh như thêm một làn sương huyền ảo hững hờ phía trước. Phân vân đấy nhưng cũng thú vị, màu sắc hơn. Nó không chỉ xuất hiện trong sự dùng dằng giữa lựa chọn của đam mê, gia đình, tình yêu hay sự nghiệp… mà cả trong những suy nghĩ thật sâu thẳm, thi thoảng bộc phát; nó cũng mang tới sự phức tạp, trăn trở khi cô gái ấy chăm chú đưa tay lên, nhìn sâu vào những rắc rối đó. Ấy là điều tôi cảm nhận được, suốt chiều chủ nhật vắng, cùng cô gái này…

Thuyhangbia

Ở cả hai lĩnh vực nghệ thuật mà bạn tham gia, diễn viên Thẩm Thúy Hằng và người mẫu Thúy Hằng là hai cái tên quá nổi tiếng. Là thế hệ đi sau, bạn có bao giờ cảm thấy phiền toái khi trùng tên người đi trước và nghĩ tới tìm cho mình một nghệ danh khác?

Chuyện trùng tên thực sự là lợi thế khi mà bạn đang muốn thu hút sự quan tâm của công chúng, ví dụ như Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang cũng gây tò mò khi trùng tên với MC Kỳ Duyên nổi tiếng. Nhưng khi bạn đã khẳng định được ít nhiều tên tuổi, thì việc trùng tên với người nổi tiếng đi trước lại là một bất lợi. Rất nhiều anh chị phóng viên đã từng gọi cho Hằng chia sẻ rằng, tìm kiếm thông tin của em trên mạng là rất khó, bởi toàn ra người mẫu đàn chị Thúy Hằng. Thế nhưng, Hằng không muốn vì chuyện đó mà phải đổi tên. Nếu tìm kiếm thông tin của Hằng, hãy search “Thúy Hằng Eva”. Đó vừa là tên bộ phim đầu tiên Bí mật Eva và cũng là thương hiệu thời trang Eva de Eva mà Hằng tham gia từ những ngày đầu bước chân vào nghề người mẫu.

Được biết đến với vai trò người mẫu bắt đầu từ năm 2002. Chuyện vào nghề của bạn như thế nào?

Nói thật, chưa bao giờ trong suy nghĩ của Hằng tưởng tượng rằng, mình sẽ trở thành người mẫu. Bạn sẽ không tưởng tượng được Hằng ngày xưa đâu. Sinh ra trong một gia đình thuần nông, nghèo, nhà có 5 chị em, Hằng là thứ 4, bé nhất nhà, đen nhất nhà và cũng… xấu nhất nhà. Đến năm học cấp 3, vẫn đen nhẻm, tóc cắt 3 phân như con trai, cao 1m65 và nặng có… 35kg. Thậm chí, bạn bè thường trêu là “anh Hằng”. (Hằng mở điện thoại “khoe” tôi ảnh thời đó với vẻ thích thú. Quả thực, không ai nghĩ một cô gái đen nhẻm, hao hao con trai lại là bà mẹ hai con xinh đẹp hiện đang nhoẻn miệng cười trước mặt tôi…). Mãi đến khi vào đại học năm thứ nhất, Hằng mới… dậy thì nhưng vẫn gầy đét, chỉ được cái cao. Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đông Đô mà Hằng theo học lúc đó nổi tiếng trong các cuộc thi phong trào toàn trường bởi hoạt động trình diễn thời trang, do Á hậu Việt Nam năm 1998 Ngô Thúy Hà dẫn dắt. Năm Hằng vào học thì chị Ngô Thúy Hà cũng bắt đầu ra trường. Để đào tạo lớp kế cận, chị Ngô Thúy Hà triệu tập một số sinh viên, trong đó có Hằng bởi… cao nhất khoa. Thế nhưng, khi biết thử thách của người mẫu là phải bước đi trên đôi guốc cao gót thì Hằng từ chối liền. Làm sao Hằng có thể tưởng tượng mình bước trên đôi guốc đó mà lại không ngã cơ chứ…

Sau đợt đó thì trường được nghỉ hè, rảnh rỗi ở nhà chả biết làm gì, cứ nghĩ vẩn vơ ao ước được vào Thành phố Hồ Chí Minh chơi dù chả có tiền. Vô tình, đọc báo Tiền phong, thấy cuộc thi Hoa hậu nếu lọt vào top miền Bắc thì sẽ được vào Thành phố Hồ Chí Minh thi chung kết nên đánh liều tham gia. Hằng nhớ đó là năm 2002, được bố ủng hộ 500 ngàn để đi thi. Số tiền tương đương 2 triệu bây giờ nhưng với cô sinh viên năm nhất thì to lắm. Tuy nhiên, nó không đủ trang trải cho mọi chi phí để đi tới cùng cuộc thi sắc đẹp này. Việc đầu tiên Hằng làm là gọi cho chị Ngô Thúy Hà xin tư vấn và được chị khuyên… tập đi giày cao gót. Sau đó, chị cho mượn quần áo đi thi. Dù lúc đó đã cao lên được 1m69, nặng 38kg nhưng mặc đồ của chị Hà vẫn rộng thùng thình. Trang điểm thì không biết nhờ ai, đành vào tiệm áo cưới thuê họ làm. Tạm bợ thế mà cũng lọt đến được top người đẹp khu vực Hà Nội nhưng vì không đủ kinh phí nên Hằng tạm dừng sự nghiệp Hoa hậu, hoãn ước mơ thăm thú Sài Gòn. Tuy nhiên, sau cuộc thi đó, Hằng may mắn lọt vào mắt Công ty người mẫu Elite do hai đàn chị Thúy Hằng – Thúy Hạnh quản lý, được người mẫu – diễn viên Minh Tiệp dẫn dắt đi những bước đầu tiên của nghề người mẫu.

Tôi vẫn nhớ câu chuyện lần đầu đóng phim của bạn, cũng tình cờ như thế. Đó là khi bạn đến xin lỗi đoàn làm phim Bí mật Eva vì người mà bạn giới thiệu đóng phim này đã không thể đến. Và sau đó, bạn bị “tóm” luôn vào vai chính. Vai Bưởi trong bộ phim điện ảnh đầu tay Những đứa con của làng có “kịch tính” như chuyện bạn tham gia Bí mật Eva không?

Lần này thì Hằng tới casting thật nhưng câu chuyện của nó cũng thú vị không kém (cười). Khi Những đứa con của làng casting thì Hằng đang tham gia quay Mưa bóng mây cùng diễn viên Trung Hiếu. Anh Hiếu có kể chuyện đoàn phim đang casting vai nữ chính và ngỏ ý giới thiệu Hằng với đoàn phim. Thú thực, Hằng chưa tham gia phim điện ảnh nào nên hơi tò mò, cũng muốn đến thử. Trợ lý đoàn phim gửi kịch bản cho Hằng đọc trước và giục suốt. Nhưng thú thực, lúc đó vai diễn Nga trong Mưa bóng mây quá nặng nên Hằng không dám đọc kịch bản phim khác vì sợ phân tâm, mất đi sự nhập tâm với nhân vật. Cũng may, khi làm phim Mưa bóng mây thì Hằng và anh Hiếu hay đi chung với nhau. Trước hôm casting Những đứa con của làng, hôm đó quay ở xa Hà Nội, lại về lúc đêm muộn, hai anh em bị lạc đường. Cũng chính thời gian đi lạc đó, anh em nói chuyện phiếm, và khi biết Hằng chưa hề đọc qua kịch bản, anh Hiếu đã kể lại nội dung cho Hằng nghe. Tuy nhiên, anh Hiếu kể vẫn còn chưa hết, mới đến đoạn Bưởi cứu nhân vật anh Trần Bảo Sơn đóng trên con đò của mình…

Đen đủi là hôm sau, đạo diễn yêu cầu Hằng diễn đoạn Bưởi có bầu rồi bị đuổi ra nghĩa địa, chính là đoạn sau mà anh Hiếu chưa kịp kể. Nhớ lúc đó, Hằng còn ngây thơ hỏi: “Cô Bưởi này với Đông (nhân vật Trần Bảo Sơn đóng – PV) yêu nhau à?” khiến trợ lý té ngửa và lộ ngay ra là chưa đọc kịch bản. Cũng may, sau khi Hằng diễn thử đoạn đó, mọi người rất thích. Hằng cũng không hiểu sao mình có thể nhập tâm nhanh cũng như có thể khóc được ở cảnh diễn thử đó.

Thuyhangbia_1

Bước chân vào nghề người mẫu, Hằng chỉ muốn mình có sự tự tin trước đám đông, thứ hai nữa là có tiền, vậy thôi. Còn đóng phim là vì sở thích, vì sự trải nghiệm mà các nhân vật cũng như môi trường làm phim mang lại. Hằng luôn muốn thử thách giới hạn bản thân, muốn mình phải thích ứng ở mọi hoàn cảnh, luôn tự hỏi mình sẽ xử lý nó, bước qua nó như thế nào. Hằng chưa bao giờ tìm kiếm sự nổi tiếng, kể cả bây giờ. Được công chúng quan tâm là kết quả của việc mình toàn tâm toàn ý cho công việc mà thôi.

Sau này, bạn có hỏi đạo diễn vì sao lúc đó chọn mình không?

Cũng có thể lúc nào Hằng phải hỏi đạo diễn mới được. Hằng nhớ lúc đến casting vẫn giữ thói quen hàng ngày, không hề trang điểm, mặc quần áo bình thường, tóc búi cao và thậm chí còn… đi tông cho thoải mái. Có lẽ nó có gì mộc mạc hợp với cô lái đò vùng Quảng Trị. Ngoài ra, có một chuyện nữa mà có lẽ mọi người không biết. Thuở bé, Hằng sống ở Kim Sơn (Ninh Bình), vì bố làm cầu đường nên năm học lớp 3, Hằng cùng gia đình chuyển vào thành phố Vinh (Nghệ An) học tới hết lớp 7 mới chuyển về Hà Nội. Chính vì thế, khi tham gia Những đứa con của làng, Hằng có lợi thế khi nhân vật phải vào giọng Quảng Trị. Đạo diễn nói rằng, cũng có nhiều người cast vai này rồi nhưng đều nói giọng Hà Nội. Có lẽ đó cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt đạo diễn.

Có vẻ điện ảnh cũng chào đón bạn nồng nhiệt không kém phim truyền hình. Theo thông tin mới nhất thì bạn đang đảm nhận vai nữ chính trong phim Vàng đá của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Vai diễn mới này của bạn như thế nào?

Vàng đá lấy bối cảnh thời xưa, kể về thân phận của Yến trải dài suốt 3 giai đoạn của cuộc đời cô với ba mốc thời gian 13 tuổi, 20 tuổi và 38 tuổi. Hằng đảm nhận Yến giai đoạn 38 tuổi, khi cô đã có gia đình, con cái và nhiều biến cố xảy ra. Yến sinh ra trong gia đình nghèo, không biết chữ. Năm 13 tuổi về làm dâu gia đình Hạnh – con trai một nhà Nho. Đến năm 38 tuổi, vì anh Hạnh làm kế toán ở hợp tác xã gặp sự cố nên Yến đã phải bán toàn bộ tài sản để cứu chồng. Chưa hết, cô còn mất Hạnh vào tay Lanh, một đồng nghiệp làm cùng Hạnh, biết chữ nên dễ đồng cảm. Cả hai bỏ lên vùng kinh tế mới làm ăn. Yến ở nhà chăm con, u sầu và sau lần suýt tự tử, cô nhờ con dạy chữ, quyết tâm học và sau đó mua vé lên thăm chồng. Và câu thơ cô viết trong cuốn sách cùng lối ứng xử mềm mỏng đã khiến Hạnh phải suy nghĩ… Ở phim này, Hằng cũng phải khóc rất nhiều, thậm chí trong mơ vẫn khóc, rất nặng nề…

Nhìn bạn ngoài đời khá là mạnh mẽ nhưng không hiểu sao, vai nào của bạn cũng đầy nước mắt, từ Bí mật Eva, Mưa bóng mây, Những đứa con của làng và giờ thì là Vàng đá… Để khóc được có vất vả không?

Ai gặp Hằng ngoài đời cũng nghĩ đó là một cô gái mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng thực ra, sâu thẳm Hằng là một người dễ xúc cảm, dễ tổn thương, dễ khóc. Ví dụ như mỗi lần Hằng nghĩ tới mẹ, tới cảnh mẹ đi bộ một mình, cái dáng vẻ cô đơn, lụi cụi cần một người chia sẻ là Hằng lại khóc. Bố mẹ Hằng đã ly thân, bà thì không có bạn, cả cuộc đời lo lắng cho con cái, đến cuối đời thì…

Tham gia diễn xuất, Hằng không được đào tạo bài bản để có kỹ thuật khóc nên sẽ lâu và mệt hơn. Điều đó được bù lại bằng cảm xúc. Trước mỗi cảnh quay, mọi người thường để cho Hằng một khoảng thời gian yên lặng để lấy tâm trạng. Thường thì Hằng mất khoảng… 5 phút.

5 phút đó, bạn thường nghĩ gì để nước mắt rơi?

Có lúc nghĩ đến dáng vẻ cô đơn của mẹ, có lúc lại nghĩ về hai đứa con nhỏ ở nhà không được mình tự tay chăm sóc trong khoảng thời gian theo đoàn phim… nhưng chủ yếu, Hằng đặt mình vào nhân vật. Ví dụ như trong Mưa bóng mây, Hằng nghĩ mình là Nga, ứng xử theo tính cách và tình huống của cô ấy. Chính vì thế mà Hằng đã chia sẻ là không dám đọc kịch bản khác, Hằng muốn toàn tâm toàn ý cho nhân vật mình đang thể hiện. Khi đã là Nga, thấu tâm tư cô ấy, đôi khi chỉ cần nói: “anh có biết em khổ thế nào không”, chỉ nghe chữ Khổ, nước mắt đã ầng ậc ra rồi. Đợt vào vai Nga, tâm lý nặng nề, khóc lóc nhiều, Hằng thậm chí đã phải dùng tới thuốc Efferalgan để giảm những cơn đau đầu đấy…

Thuyhangbia_2

Bạn có thường bị nhân vật ám ảnh như thế không? Và sau mỗi vai diễn, bạn mất bao lâu để thoát khỏi nó?

Thực ra Hằng là người biết điều tiết cảm xúc, biết cách cân bằng. Khi bước ra khỏi phim trường, trở về nhà, Hằng luôn biết mình là ai. Ngoài làm diễn viên, Hằng còn là người vợ, người mẹ của 2 đứa nhỏ và là đầu tàu một công ty chuyên về Golf. Cái đó cần sự luyện tập. Hằng quan niệm, đầu mình cần chứa nhiều ngăn kéo, ở mỗi vị trí, ta cần kéo ra một ngăn để sử dụng và đóng nó lại khi bước vào phòng khác.

Còn nhớ, sau Bí mật eva, hình như bạn có lần tâm sự, “người ấy” không ủng hộ, muốn bạn ngưng đóng phim. Nhưng từ thời điểm đó tới giờ, tính ra đầu phim cũng được kha khá đó nhỉ? Anh ấy thay đổi ý kiến rồi à?

Không hề! Chính vì thế, cho tới thời điểm này, vợ chồng Hằng vẫn giận nhau. Vừa mới gần đây thôi, anh ấy vẫn nhắn tin: “Nếu nói em yêu anh thực sự thì hãy ngừng ngay bộ phim em đang quay tại thời điểm này. Hết bao nhiêu tiền, anh sẽ trả”. Hằng phải thuyết phục rằng, việc ngừng phim không chỉ là việc uy tín bản thân mà ảnh hưởng tới cả đoàn… Dù nói lý do gì anh ấy vẫn nói không quan tâm, “chỉ cần em chứng minh bằng hành động”. Nói thật, từ sau Bí mật Eva, Hằng hứa không biết bao nhiêu lần rồi, dù thấy rất có lỗi nhưng vì trót đam mê nên toàn thất hứa. Nhiều đến nỗi, có lần nhắn tin qua lại, anh ấy đã nói rằng: “em là đồ dối trá”. Câu nói đó làm Hằng khóc mỗi khi nhớ đến đấy. Hằng không lừa dối để khuất tất với đàn ông khác, Hằng chỉ muốn làm việc, được bận rộn, đỡ phải làm phiền anh ấy… Nhưng nói thật, chắc sau phim này Hằng phải nghỉ một thời gian. Phần vì lời hứa, phần vì muốn có nhiều thời gian bên con và phần nữa là muốn kích cầu lại công việc kinh doanh cho tốt. Thời gian vừa rồi mải làm phim, cũng hơi bê trễ…

Nghệ sỹ vốn dễ xúc cảm, trai đẹp ở đoàn phim thì… không thiếu. Thậm chí, tôi ngồi nhẩm ra cũng thấy bạn… hôn ít nhất là hai người trên phim: Bình Minh và Doãn Tuấn. “Người ấy” của bạn nói sao về vấn đề này?

Nhiều người nói, ngay cả “người ấy” của Hằng cũng bảo, đi làm phim xa nhà, ở chung ở chạ thế kiểu gì chả nảy sinh tình cảm. Đúng là con người, làm sao không thể có những phút giây xao lòng. Nhưng quả thực, Hằng là người khó tính, không có cảm xúc trong chuyện yêu đương kiểu đó. Nói thật, những lần đi làm phim không phải không có một vài trường hợp nửa đêm gõ cửa “Hằng ơi cho anh mượn cái này” nhưng câu trả lời của Hằng luôn thẳng thừng: “Anh thông cảm, khi mà em đã thay đồ đi ngủ thì em không mở cửa, tất cả mọi chuyện để sáng mai giải quyết”. Rõ ràng quan điểm luôn.

Còn gặp một người hào hoa lãng mạn, quan tâm tới mình hơn “người ấy” ư? Hằng luôn đặt lý trí lên trước một quyết định nào đó. Hằng không cho phép mình làm điều đó, luôn tự đặt rất nhiều câu tự vấn trước những xao lòng: “Mày là ai? Mày đang đứng đâu? Mày đang làm một thứ ngu ngốc? Họ đến với mày chỉ là vui chơi thôi? Hãy nghĩ tới hậu quả, đừng bao giờ biến mình thành con rối…”. Nghĩ thế, mình sẽ không bao giờ sa ngã.

Còn chuyện hôn ư? Mọi người cứ nói được hôn người nổi tiếng, đẹp trai thì thích lắm. Xin lỗi, Hằng thấy… sợ! Hôn một ai đó phải có tình cảm, phải có sự va chạm cơ thể với nhau hay tưởng tượng cảm xúc. Đây thì cứ giữa phim trường đông nghẹt, đạo diễn hô “hôn đi”, thế là xong, nhàm chán một cách kinh khủng (cười).

Trong tình yêu, Hằng là người như thế nào?

Hằng không phải là mẫu người suốt ngày hỏi “Anh có yêu em không” hay thể hiện tình yêu bằng cách hay nói “em yêu anh, em nhớ anh…”. Hằng luôn muốn tình yêu được thể hiện bằng hành động. Nói những lời có cánh như vậy khác nào cầm dao mà đâm vào tim nhau. Hằng cũng chưa bao giờ ghen tuông. Nhiều lúc, “người ấy” của Hằng luôn hỏi: “Hình như em không yêu anh thì phải, bởi chẳng bao giờ thấy em ghen?”. Hằng nói thật, ghen là mua lấy cái bực mình, chả giải quyết được cái gì, suốt ngày tự dằn vặt giết chết bản thân và cảm xúc. Khi bạn đã lựa chọn thì hãy tin vào quyết định đó của mình. Tin tưởng và hiểu nhau, trân trọng mỗi khoảnh khắc bên nhau, thông cảm và chia sẻ khó khăn với nhau trong cuộc sống mới là điều trân quý.

Một mình chăm 2 con nhỏ cũng như còn công việc kinh doanh, bạn sắp xếp làm phim dài ngày thế nào?

May mắn, cậu nhóc của Hằng đã có thể tự đi xe bus đi học. Còn bé gái nhỏ thì có bà ngoại trông. Còn cửa hàng thì Hằng có 2 chị gái lo giúp, một chị sát Hằng làm quản lý và chị đầu làm kế toán.

Kinh doanh sản phẩm Golf, hẳn bạn rất rành môn thể thao này?

Tất nhiên Hằng phải biết chơi để còn đánh giá sản phẩm, giới thiệu với khách hàng cũng như tạo các mối quan hệ. Thường thì cứ rảnh là Hằng tới sân Golf. Công ty của Hằng chuyên nhập khẩu sản phẩm Golf của Nhật, có hai cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm tại Sân tập Golf Mỹ Đình và Sân Golf Đảo Sen. Khi xây dựng hệ thống này, Hằng đặt chữ Tín cũng như cách phục vụ lên hàng đầu bởi khách hàng chơi Golf là những người giầu có, họ có khả năng đi khắp nơi, mua sản phẩm ở bất kỳ đâu trên thế giới.  Chỉ có hai yếu tố đó mới có thể thuyết phục được họ mua hàng tại chính Việt Nam.

Xin cảm ơn bạn!

Thuận Nhân (Nguồn TGĐA)

 
Vũ Ngọc Đãng - Trong mắt tôi, bãi rác cũng phải đẹp! (Thứ Hai, 27/07/2015 09:37)
Ông Lâm Chí Thiện: "Đòi hỏi cao phải đồng hành với trách nhiệm lớn" (Thứ Năm, 16/07/2015 09:20)
Mạc Can: 'Có nghèo cũng cạp đất mà ăn' (Thứ Sáu, 10/07/2015 09:15)
Nhà văn Lại Văn Long: “Cái duyên” giữa văn học và điện ảnh (Thứ Tư, 01/07/2015 03:30)
Thanh Tú: Linh có cuộc đời của mẹ và tính cách của tôi! (Thứ Tư, 24/06/2015 10:53)
Trần Bảo Sơn trải lòng về cảnh nóng trong phim Quyên (Thứ Tư, 24/06/2015 10:36)
Tiểu Quyên ra mắt "Cỏ lau vạn dặm" (Thứ Tư, 24/06/2015 10:11)
Bảo vệ bản quyền điện ảnh - truyền hình: nan giải (Thứ Sáu, 12/06/2015 11:30)
NSND Bùi Bài Bình: Tôi muốn thể hiện Bác "đời" nhất! (Thứ Hai, 01/06/2015 11:18)
Minh Thảo: Không tạo tên tuổi bởi scandal (Thứ Sáu, 29/05/2015 02:10)
NSƯT Lân Bích: Bác Hồ luôn ở trong trái tim tôi (Thứ Hai, 25/05/2015 03:27)
Quyền Lộc: Người em cùng cha khác mẹ của Quyền Linh (Thứ Năm, 21/05/2015 02:00)
Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa (Thứ Ba, 19/05/2015 08:50)
Phi Ngọc Ánh: Không sợ nguy hiểm, chỉ sợ… nude! (Thứ Ba, 12/05/2015 11:44)
8 mỹ nhân Việt “nấm lùn” vẫn gợi cảm “chết người” (Thứ Ba, 21/04/2015 10:29)
 
 
 
 
 
 
 
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TRUYỀN THÔNG.
Địa chỉ: 220A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (08) 3933 3688
Giấy phép số: 67/GP- ICP-STTTT, ngày cấp 13/10/2014. Nơi cấp: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TPHCM.
Người chịu trách nhiệm: Lê Vũ Hoài Khanh